Welcome to AIC.ONLINE

Chính sách AIC

Hướng dẫn mua hàng từ xa

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA TẠI 

AIC-COMPANY

 

A. ĐỐI VỚI LAPTOP CŨ

Kính chào quý khách!

Để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, kể từ năm 2015, AIC áp dụng mô hình bán hàng từ xa - thanh toán tiền khi nhận hàng dành cho các khách hàng ở ngoài Hà Nội muốn mua laptop cũ/linh kiện tại AIC. Quy trình mua hàng như sau:

B1: Quý khách chọn sản phẩm muốn mua trên website.

B2: Quý khách liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua chat ngay trên website hoặc số điện thoại 039.22.66606

B3: Nhân viên AIC gửi mô tả chi tiết và hình ảnh thật sản phẩm qua Email cho quý khách.

B4: Quý khách xác nhận đồng ý mua.

B5:

Nếu Quý khách hàng mua Laptop cũ, Quý khách chuyển tối thiểu 300.000 VNĐ vào tài khoản AIC để đặt cọc xác thực, tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ giả gây thiệt hại cho AIC.

Nếu Quý khách hàng mua linh kiện, Quý khách vui lòng chuyển toàn bộ giá trị linh kiện vào tài khoản AIC để xác thực, tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ giả gây thiệt hại cho AIC.

Khi chuyển quý khách ghi rõ nội dung bao gồm: "họ và tên" đặt cọc laptop/linh kiện "tên sản phẩm mua" gửi về số tk: 0021.001.897.931. Tên chủ tk: Nguyên Quốc Việt, ngân hàng Vietcombank Hà Nội.

B6: Sau 2-5 ngày, nhân viên dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tại địa chỉ quý khách. Quý khách kiểm tra máy và thanh toán tiền nếu máy đúng như mô tả và hình ảnh quý khách đã nhận được. Thời gian nhận hàng đối với khách hàng ở: các tỉnh miền Bắc tầm 2-3 ngày, miền Trung 3-4 ngày, miền Nam 4-5 ngày, không kể thứ 7 chủ nhật và ngày lễ

 

Lưu ý:

  • Nếu sản phẩm đúng như mô tả mà quý khách đổi ý không mua nữa, quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn số tiền đặt cọc xác thực đã chuyển.
  • Nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc có lỗi, AIC sẽ hoàn trả lại tiền xác thực cho quý khách, đồng thời tặng quý khách balo laptop theo máy làm quà bồi thường.

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHO LAPTOP CŨ MUA TỪ XA

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, AIC áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 như sau:

  1. Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
  2. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy, nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật không khắc phục được từ xa phải gửi về Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) thì AIC sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi đi và gửi về cho khách hàng. Quy định này cũng được áp dụng cho các máy khách mua tại cửa hàng nhưng khi phát sinh lỗi trong thời gian 30 ngày mà khách ở ngoại tỉnh phải gửi về TTBH
  3. Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về TTBH thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
  4. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy nếu khách hàng đổi máy không do lỗi kỹ thuật thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
  5. Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, teamviewer…
  6. Các vấn đề khác áp dụng theo quy định bảo hành chung của công ty ghi trên phiếu bảo hành.

 

B. ĐỐI VỚI LAPTOP MỚI

B1: Quý khách chọn sản phẩm muốn mua trên website.

B2: Quý khách liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua chat ngay trên website hoặc số điện thoại 039.22.66606

B3: Nhân viên AIC gửi mô tả chi tiết và hình ảnh thật sản phẩm qua Email cho quý khách.

B4: Quý khách xác nhận đồng ý mua.

B5:

1. Đặt cọc

Quý khách vui lòng chuyển khoản 5% giá trị máy được niêm yết trên website aictech.online đối với các máy không có ưu đãi nâng cấp, 10% giá trị máy được niêm yết đối với các máy có nâng cấp RAM, ổ cứng. Trong trường hợp sản phẩm có quà tặng là Ram và Ổ cứng nhưng khách hàng không muốn nhận, AIC sẽ tiến hành nhập lại các quà tặng đó với giá trị tương đương 80% giá bán được niêm yết trên website aictech.online và được trừ thẳng vào giá của sản phẩm.

Khi chuyển quý khách ghi rõ nội dung bao gồm: "họ và tên" đặt cọc laptop/linh kiện "tên sản phẩm mua" gửi về số tk:19031283038010. Tên chủ tk: Nguyễn Quốc Việt, ngân hàng Techcombank Hà Nội, hoặc số tk:1260186868888 . Tên chủ tk: Nguyễn Quốc Việt ngân hàng MBbank Hà Nội

Sau 2-5 ngày, nhân viên dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tại địa chỉ quý khách. Quý khách kiểm tra máy và thanh toán tiền nếu máy đúng như mô tả và hình ảnh quý khách đã nhận được. Thời gian nhận hàng đối với khách hàng ở: các tỉnh miền Bắc tầm 2-3 ngày, miền Trung 3-4 ngày, miền Nam 4-5 ngày, không kể thứ 7 chủ nhật và ngày lễ

2. Nhận hàng

Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán tiền COD cho đối tác giao hàng. AIC khuyến khích Quý khách quay video đồng kiểm khi nhận hàng, có kèm hình ảnh của nhân viên giao nhận. 

3. Nâng cấp sản phẩm

Quý khách hàng sau khi mua máy có thể nâng cấp sản phẩm tại TTBH của hãng hoặc các địa điểm do hãng ủy quyền tại địa phương. AIC sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý nâng cấp sản phẩm vì bất kỳ lý do gì. Sau khi khách hàng nâng cấp sản phẩm, Quý khách sẽ chỉ được hưởng các điều kiện bảo hành do hãng quy định.

4. Đổi/trả hàng/Bảo hành

Khách hàng không được phép trả sản phẩm với bất kỳ hình thức nào nếu không chứng minh được hàng hóa giao không đúng như cam kết ban đầu từ AIC (so sánh với ảnh chụp và video AIC gửi cho khách và video Quý khách tự quay tại thời điểm đồng kiểm)

Trong trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng mà không chứng minh được sự sai lệch, AIC sẽ không hoàn trả lại tiền cọc của Quý khách

Trong thời gian bảo hành của Hãng, các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ với AIC để nhận hỗ trợ bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với các TTBH được hãng ủy quyền trên toàn quốc. 

 

Cá nhân, tổ chức